Camera an ninh Aqara G2H Pro có cảm biến chuyển động

Hiện nay, nhu cầu về các thiết bị thông minh để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà ngày càng tăng cao. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống nhà. Có một sản phẩm được nhiều người sử dụng là camera an ninh Aqara G2H Pro, được yêu thích vì nhỏ gọn, đa dạng tính năng, bảo mật, tương thích cao.

Cảm biến chuyển động của camera Aqara G2H Pro nhanh nhạy

Cảm biến chuyển động là một trong những tính năng quan trọng của Aqara G2H Pro. Cảm biến này giúp phát hiện bất kỳ chuyển động nào xảy ra trong khu vực quan sát và gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Nhờ đó, bạn có thể phát hiện sớm các sự cố trộm cắp, xâm nhập hoặc các hoạt động bất thường khác.

Khi phát hiện có chuyển động bất thường trong khu vực quan sát, camera sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Bên cạnh đó, cảm biến của G2H Pro được tích hợp công nghệ AI hiện đại cải thiện độ chính xác trong việc phân biệt chuyển động của người, vật nuôi, giảm báo động giả, tránh phiền toái. 

Để nâng cao hiệu quả, G2H Pro trang bị chất lượng hình ảnh Full HD 1080p sắc nét, góc nhìn rộng 140° và góc quay lên đến 146°. Camera 2MP tích hợp đèn hồng ngoại giúp ghi hình rõ nét cả trong điều kiện thiếu sáng, tầm nhìn ban đêm lên đến 8m. Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến giúp loại bỏ hiện tượng phơi sáng đỏ khi nhìn vào camera vào ban đêm, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh chân thực.

————-

Địa chỉ bán Camera giám sát an ninh Hub Aqara G2H Pro uy tín, giá tốt

– Liên hệ mua, làm đại lý: 0868.646.388

– Zalo: 0868.646.388

– Email: [email protected]

– Địa chỉ: 198 Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *